หุ่นยนต์ผู้ช่วยบริการอัจฉริยะ AI Service Robot

Last updated: 21 พ.ย. 2564  |  1403 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร orionstar robot

 

บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำนวัตกรรมค้าปลีกซูเปอร์มาร์เก็ตที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ตอบสนองผู้บริโภคยุค New Normal

เปิดตัวหุ่นยนต์บริการอัจฉริยะ “น้องเต็มใจ” AI Service Robot

ครั้งแรกของซูเปอร์มาร์เก็ตไทยกับการนำนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence: AI) เพื่อเป็นผู้ช่วยพนักงาน เติมเต็มและยกระดับการบริการให้มีประสิทธิภาพ สร้างประสบการณ์ใหม่เชื่อมโลก Robotics กับการช้อปปิ้งให้ใกล้กันมากขึ้นกว่าเดิม

 


 

orionstar robot


น้องเต็มใจ จะเข้ามาเป็นผู้ช่วย เพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งของลูกค้าให้สะดวกมากขึ้ยด้วย 2 โหมด การบริการ

1. Cruising Mode ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยพนักงานแนะนำสินค้าต่างๆ เช่น สินค้าโปรโมชั่น สินค้าใหม่ เพื่อที่ลูกค้าจะไม่พลาดกับสินค้าราคาพิเศษ, การแจก Product Sampling
2. Navigation Mode ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยนำทาง ลูกค้าสามารถกดเลือกโซนสินค้าที่ต้องการช้อปปิ้ง เพื่อให้น้องเต็มใจช่วยนำทางไปยังแผนกที่ต้องการ ทำให้ลูกค้าสามารถหาสินค้าได้ง่าย รวดเร็วประหยัดเวลามากขึ้น
 
 
orionstar robot
 
 
สามารถแวะไปพบกับการบริการสุดประทับใจของ น้องเต็มใจ ได้แล้ววันนี้ ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ 21 สาขา ทั้งในกรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ นครปฐม ชลบุรี อยุธยา เชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต ขอนแก่น และ นครรราชสีมา

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้