PRO หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารรุ่นใหม่จาก Orionstar Robot

Last updated: 21 เม.ย 2566  |  307 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร Orionstar Robot pro

Orionstar Robot รุ่น PRO (DR-02)

Orionstar Robotics บริษัทหุ่นยนต์ชั้นนำของโลกเปิดตัว PRO หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารรุ่นใหม่เมื่อวันที่ 10-1-2023 ซึ่งจะกำหนดนิยามใหม่ของหุ่นยนต์ส่งของและนำอุตสาหกรรมไปสู่ขั้นตอนใหม่

หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร Orionstar Robot pro

Next-GEN AI Delivery Robot 2023
หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารรุ่นใหม่สำหรับธุรกิจร้านอาหาร รวมถึงธุรกิจอื่นๆอาทิ โรงพยาบาล โรงแรม โรงงานอุตสาหกรรม ฯลฯ ที่ต้องการใช้หุ่นยนต์ขนาดเล็กเข้าไปช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ธุรกิจ ซึ่งในรุ่น PRO นี้จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทย ช่วงต้นไตรมาสที่2ของปีนี้

หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร Orionstar Robot pro

หน้าจอขนาด 14.1นิ้ว ดูได้อย่างชัดเจนด้วยจอแสดงผล Full HD 1080P ขนาดใหญ่พิเศษ 14.1 นิ้ว มองเห็นได้กว้างขึ้นครอบคลุมพื้นที่ถึง 92% สามารถมองเห็นอย่างชัดเจนในพื้นที่เปิดหรือมีแสงอาทิตย์ ด้วย UI ไฮเทคที่ออกถูกแบบใหม่ ไม่มีปัญหาเรื่องความร้อนหรือกินแบตเตอรี่

หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร Orionstar Robot pro

ระบบเสียงอันทรงพลัง การโต้ตอบด้วยเสียงที่แม่นยำและรวดเร็วความสามารถด้านเสียง AI ไมโครโฟน Mic array 6 ตัว ทำงานได้อย่างราบรื่นแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงรบกวนถึง 75dB และมีความแม่นยำในการจดจำเสียงของ AI สูงถึง 90%

หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร Orionstar Robot pro

ระบบนับจำนวนจานรวมถึงไฟส่องอาหาร ในรุ่น PRO จะมีสิ่งที่เพิ่มขึ้นจากรุ่น DR01 คือ ไฟส่องอาหาร รวมถึงฟังก์ชั่นการทำงานที่เพิ่มขึ้นคือระบบนับจำนวนจาน

การตอบสนองที่แม่นยำ มี Sensor Lidar และให้กล้อง RGBD มาถึง3ชุด Lidar *1 + 3D Depth Camera*3 + Mono Camera*2 + Top IR Camera*1 + Odometer + IMU*3 มุม Lidar กว้าง 240 องศา ส่วนกล้อง RGBD องศาการตรวจจับในแนวตั้งได้ 180 องศา ด้านหน้าตรวจจับสิ่งกีดขวางขนาดเล็กสุดที่ความสูงเพียง 2cm

หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร Orionstar Robot pro

ระบบ Torsion Bar ถูกนำเข้ามาช่วยในเรื่องการควบคุมการให้ตัวของระบบช่วงล่าง การสั่นสะเทือนที่น้อยขณะเดิน ทำให้หุ่นยนต์มีการควบคุมแรงเฉื่อยที่ดีขึ้นในขณะเบรกรวมถึงควบคุมทิศทางในขณะเลี้ยว และการรับน้ำหนักโหลดที่เพิ่มขึ้น ระบบ Torsion Bar มีความทนทานสูงอายุการใช้งานยาวนานใช้งานร่วมกับดุมล้อมอเตอร์ขับขนาดใหญ่ทำให้ Orionstar Robot รุ่น Pro สามารถใช้งานหนักๆได้อย่างสบาย

หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร Orionstar Robot pro

รองรับระบบ Automatic charging Dock การชาร์จแบบอัตโนมัติ โดยใช้เวลาในการชาร์ประมาณ 4 ชั่วโมง สำหรับการทำงานในรุ่น PRO นี้ สามารถเดินต่อเนื่องได้ 14 ชั่วโมงขึ้นไป ต่อการชาร์จ1ครั้งเรียกว่าสามารถทำงานได้ตั้งแต่ร้านเปิดยันปิดร้านแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติมทางเราจะนำมาแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้